Trang chủ » Tin tức

Máy hút ẩm – Sản phẩm không thể thiếu trong dịp tết nguyên đán 2022

  Thứ Năm, 26/05/2022 | 16:20 GMT+7

Vậy là những ngày cuối cùng của năm cũ sắp qua đi, chúng ta chuẩn bị đón chào một năm mới. Những ngày gần đây, đi đâu chúng ta cũng thấy không khí sắm sửa đã nô nức, nhộn nhịp hơn. Việc lựa chọn mua sắm quà tết người thân lúc nào cũng là vấn đề nan giải, đau đầu. Theo dự báo thời tiết, tết nguyên đán 2022 năm nay có mưa, độ ẩm cao. Vậy tại sao bạn không lựa chọn mua sản phẩm Máy hút ẩm làm món quà tết cực ý nghĩa cho người thân nhỉ?

Tết nguyên đán 2022

Thời tiết tết nguyên đán 2022

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, Tết nguyên đán 2022, không khí lạnh liên tục tăng cường. Vì thế dự báo thời tiết Tết năm nay miền Bắc chìm trong giá rét, mưa phùn. Vùng núi cao khả năng xuất hiện băng giá, sương muối.

Miền Bắc sẽ duy trì mưa trong hai ngày 21-22/2. Sau đó thời tiết chủ đạo là nắng ráo, ít mưa cho đến ngày 27/1 (tức 25 tháng chạp âm lịch). Ngày 26 tháng chạp, miền Bắc sẽ chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh. Đến ngày 29 Tết tiếp tục chịu tác động của không khí lạnh tăng cường khiến trời mưa nhỏ, nhiệt độ giảm sâu.

Thời điểm tết nguyên đán có mưa sẽ dẫn theo rất nhiều bất tiện tới việc đón Tết của bạn.

thời tiết nguyên đán

Ảnh hưởng của thời tiết tới Tết nguyên đán 2022

Thời điểm trời mưa sẽ khiến độ ẩm tăng cao. Nhất là khu vực miền Bắc khi bước vào mùa xuân đồng nghía với mùa nồm bắt đầu. Nồm mang đến bao bất tiện, khó chịu cho mọi người.

Nhà cửa chảy nước, lâu khô

Biểu hiện rõ nhất của nồm là sàn nhà sẽ chảy nước, trơn trượt. Trong những ngày tết, việc này đúng là một cơn ác mộng. Tết là dịp mọi người sẽ thường xuyên qua thăm nhà chúc tết. Nếu sàn nhà bàn bị ướt vừa khiến khách ngại khi phải vào nhà. Nếu khách đi cả giày thì vết giày cùng hơi nước sẽ khiến nhà bạn sẽ bẩn, lem vệt đất, giày.

Cách chống nồm ẩm cho sàn nhà

Đồ ăn dễ ôi thiu

Thời điểm tết là lúc các gia đình nấu rất nhiều cỗ bàn. Tủ lạnh thường trực trong trạng thái quá tải, rất nhiều hộ gia đình phải để đồ ăn ở ngoài. Nếu thời tiết nồm sẽ khiến đồ ăn dễ bị chua, ôi thiu, phải vứt bỏ, lãng phí.

Tường nhà đổ mồ hôi

Gia đình nào đến tết cũng trang hoàng nhà cửa bằng câu đối, decal trang trí tường. Khi trời nồm, tường nhà bị ẩm khiến cho những đồ trang trí của bạn sẽ bị rơi, không còn dính được nữa. Chưa kể những đồ vật trang trí bằng vải gặp độ ẩm cao có thể bị mốc, mất mỹ quan ngôi nhà.

Tường nhà đổ mồ hôi

Nấm mốc tường nhà

Độ ẩm cao là nguyên nhân hàng đâu gây ra nấm mốc. Nấm mốc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của gia đình bạn. Về thẩm mỹ, ngôi nhà có nấm mốc sẽ rất ảnh hưởng tới thẩm mỹ, nhất là những ngày tết thường xuyên phải đón khách. Về sức khỏe, nấm mốc có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe đường hô hấp.

Đồ điện tử dễ bị hỏng hóc

Đồ điện tử là những vật dụng dễ bị tác động bởi độ ẩm cao. Trong điều kiện độ ẩm quá cao, các thiết bị điện tử có thể chập vi mạch gây ra hỏng hóc. Thời điểm tết còn rất khó khăn để tìm được thợ sửa chữa gây bất tiện lớn.

Đồ điện tử hỏng do ẩm

Sức khỏe bị ảnh hưởng

Mỗi khi tiết trời chuyển sang nồm ẩm, tỷ lệ người mắc bệnh về đường hô hấp sẽ tăng cao. Nguyên nhân do độ ẩm cao, không khí ẩm thấp, các loại vi khuẩn gây bệnh, nấm, vi sinh vật có thể phát tán mạnh nhất. Không ai muốn ngày tết lại mắc các bệnh để  “dông” cả năm phải không?

Hãy sử dụng sản phẩm Máy hút ẩm – Sản phẩm nhất định không được thiếu trong Tết nguyên đán năm nay. Không chỉ có công năng hút ẩm, máy hút ẩm còn giúp bạn giải quyết được những lo lắng trong mùa Tết.

Máy hút ẩm – Giải pháp giải quyết những vấn đề độ ẩm ngày Tết

  • Máy hút ẩm giúp cân bằng lại độ ẩm cho ngôi nhà.
  • Loại bỏ môi trường để các loại nấm mốc, vi sinh vật phát triển gây bệnh.
  • Khử mùi bằng bộ lọc than hoạt tính, loại bỏ mùi ẩm mốc, mùi thức ăn trong bếp, mùi hóa chất tẩy rửa…
  • Đồ điện tử trong nhà sẽ bền hơn, không lo ẩm làm chập vi mạch.
  • Tiết kiệm thời gian lau dọn, do ngôi nhà không còn ẩm, không cần lau dọn quá nhiều.
  • Máy hút ẩm còn có chế độ lọc không khí, giúp không khí trong nhà luôn trong lành.

Máy hút ẩm Dorosin

Mua máy hút ẩm uy tín ở đâu?

Máy hút ẩm nhập khẩu chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm có thương hiệu uy tín như Dorosin, Airko,… Mua hàng tại đây, khách hàng được hưởng những chính sách:

  • Chính sách đổi trả, vận chuyển miễn phí.
  • Sản phẩm chính hãng 100%.
  • Được bảo hành 2 năm.
  • Đổi mới nếu máy gặp lỗi kỹ thuật.
  • Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Ý kiến về: Máy hút ẩm – Sản phẩm không thể thiếu trong dịp tết nguyên đán 2022